Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

Các phương pháp phá thai an toàn.

Phương pháp phá thai an toàn sẽ giúp cho thai phụ tránh được những rủi ro, những sai sót. Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em phụ nữ sau này.

Một số phương pháp phá thai an toàn:


Phá thai bằng thuốc:

Phương pháp phá thai bằng thuốc được nhiều chị em ưa chuộng.


Phương pháp này không sử dụng các dụng cụ để phá thai mà sử dụng thuốc để ngăn chặn sự phát triển của thai nhi và đẩy thai ra một cách an toàn. Thai dưới 7 tuần tuổi mới được thực hiện phương pháp này.

Phá thai không đau bằng ống siêu dẫn:


Sử dụng một loại ống được làm từ nano chất liệu mềm tốt, không gây tổn thương trong quá trình thực hiện thủ thuật. Thai được hút ra dễ dàng thông qua máy siêu âm để bác sĩ đưa vào đúng vị trí của thai nhi. Thời gian thủ thuật ngắn, không làm mất nhiều thời gian của thai phụ, chảy máu ít, là một trong những phương pháp phá thai tiên tiến và hiệu quả nhất.

Nạo phá thai:


Với phương pháp này sử dụng dụng cụ để nạo thai ra, còn gây đau cho thai phụ. Được áp dụng cho tuổi thai từ 8 tuần đến 12 tuần.

Ngoài ra còn rất nhiều phương pháp phá thai khác như: nong, gắp thai ra,… Tuy nhiên mỗi phương pháp phá thai đều có ưu điểm và hạn chế của nó.

Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.


Mọi chi tiết về phương pháp phá thai an toàn xin liên hệ đến Phong Kham Da Khoa Hoan Cau để được các chuyên gia tư vấn miễn phí


Hotline: (08) 3923 9999

Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM.

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget