Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

Phá thai bằng thuốc an toàn không?

Phá thai bằng thuốc được nhiều người lựa chọn với ưu điểm không cần sử dụng các dụng cụ để phá thai. Vậy phá thai bằng thuốc có an toàn không?

Phá thai bằng thuốc được nhiều người lựa chọn và phá thai bằng thuốc không cần sử dụng các dụng cụ để phá thai, bác sĩ sẽ cho thai phụ sử dụng thuốc dưới sự theo dõi chặt chẽ. Phương pháp phá thai bằng thuốc áp dụng với tuổi thai dưới 7 tuần, còn tùy vào kích thước của thai nhi nếu thai quá lớn mà chưa đủ 7 tuần tuổi vẫn không thể sử dụng thuốc. Như vậy sẽ gây sót thai, sót nhau, thai không được đẩy ra mà vẫn phát triển bình thường với những dị tật. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các chị em phụ nữ có thêm kiến thức về phá thai bằng thuốc có an toàn không?


Phá thai bằng thuốc có an toàn không?

Phá thai bằng thuốc được nhiều người lựa chọn.


Để an toàn hơn khi có ý định phá thai thì các chị em thai phụ nên tìm đến các phòng khám để được bác sĩ chuyên khoa theo dõi cũng như làm các kiểm tra để xem kích thước thai và tuổi của thai. Ở phòng khám đa khoa Hoàn Cầu Quận 5 được trang bị các thiết bị máy móc rất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên phá thai rất chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc lâu năm, dựa vào những yếu tố đó mà phòng khám chúng tôi đảm bảo sẽ cho các chị em một tinh thần thoải mái nhất có thể và sự an toàn luôn được chắc chắn.

Quá trình phá thai bằng thuốc:


Bước 1: thai phụ sẽ được kiểm tra và xét nghiệm để phát hiện sớm các bệnh phụ khoa cũng như bệnh lý về tim mạch, huyết áp,… đồng thời đưa ra phương pháp chữa trị nhanh chóng.

Bước 2: sử dụng viên thuốc thứ nhất để làm ngưng quá trình phát triển của thai nhi là làm bong tróc nhau thai, sau khi uống thuốc thứ nhất không gặp vấn đề gì thì thai phụ có thể về nhà nghỉ ngơi và tự theo dõi theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bước 3: sau 2 ngày thai phụ quay lại phong khám để tiếp tục uống viên thuốc thứ 2 để đẩy thai ra ngoài. Trong suốt quá trình này thai phụ sẽ được theo dõi 30’ một lần về huyết áp và tim mạch.


Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và thành thạo trong phương pháp phá thai.

Lưu ý: Phương pháp phá thai này nên được thực hiện tại cơ sở, phòng khám uy tín và chất lượng. Để khi gặp vấn đề gì có thể kịp thời xử lý vấn đề, nếu như các chị em phá thai tại nhà sẽ không có máy móc theo dõi, nếu như không may gặp một sự cố là chảy máu quá nhiều nhưng thai vẫn chưa ra hết, rất là nguy hiểm đối với chị em phụ nữ.


Mọi chi tiết xin liên hệ đến số hotline của phòng khám (08) 3923 9999 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia. Sẽ thuận tiện hơn khi các chị em tìm đến địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM. 

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget