Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

CHI PHÍ PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN

Khi biết mình mang thai ngoài ý muốn nhưng vì điều kiện bắt buộc mà chị em phụ nữ phải bỏ thai, chị em thường sẽ rất phân vân về địa chỉ phá thai an toàn cũng như phá thai mất bao nhiêu tiền tphcm, bởi lẽ có rất nhiều vụ việc về phá thai chui không an toàn gây vô sinh thậm chí là tính mạng đã xảy ra.

Vậy chi phí phá thai bao nhiêu tiền?

Đa phần chi phí ở mỗi cơ sở y tế sẽ rất khác nhau, chị em chọn cơ sở y tế tốt với độ an toàn cao thì chi phí tất nhiên sẽ cao hơn rất nhiều so với những nơi phá thai chui không đảm bảo về sức khỏe, gây các nhiễm trùng, vô sinh thậm chí là tính mạng.


Chi phí phá thai sẽ bao gồm các yếu tố:

+ Chi phí kiểm tra: chị em sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết để xác định tuổi thai, về các bệnh phụ khoa, các bệnh khác để đảm bảo cho quá trình thực hiện thủ thuật.

+ Thể trạng của chị em: nếu sức khỏe chị em tốt sẽ giảm được khá nhiều phí.

+ Phương pháp lựa chọn: đây là yếu tố quyết định chính đến tổng chi phí, ví như chị em chọn phương pháp bằng thuốc thì chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những phương pháp hút thai hoặc phá thai không đau...

+ Chi phí tiêu viêm kháng viêm: các bác sĩ sẽ tiêm hoặc cho chị em uống các loại thuốc để tránh tiêu viêm, ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng sau phá thai.

+ Chi phí khác: sau phá thai chị em nên tuân thủ các quy định của bác sĩ, nghỉ ngơi hợp lý, tái khám theo lời dặn để đảm bảo không các biến chứng không kiểm soát. Nếu như bạn không tuân thủ các quy định thì khi gặp các biến chứng các bạn sẽ tốn 1 khoản chi phí.

Các bác sĩ khuyên các chị em nên lựa chọn cơ sở y tế chất lượng thực hiện thủ thuật, tránh vì sợ vấn đề chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền mà lựa chọn những nơi không uy tín dẫn đến tiền mất tật mang đáng tiếc. Nếu còn các thắc mắc chị em hãy liên hệ HOTLINE: 08 3923 9999 hoặc Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu để các bác sĩ có thể giúp đỡ giải quyết những vấn đề liên quan đến phá thai và phụ khoa.

Xem thêm:
>>> Địa điểm phá thai an toàn ở TP.HCM
>>> Phá thai không đau có an toàn không?

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget