Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

Phá thai không đau, an toàn không?

Phá thai là một lựa chọn “bất đắt dĩ”, vì một số lý do nào đó mà các chị em phụ nữ muốn phá thai. Để phá thai an toàn và không đau thì bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khuyên các chị em nên chọn phương pháp phá thai không đau. Với phương pháp phá thai này sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên nghiệp, thành thạo. Phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn được nhiều phòng khám, cơ sở y tế thực hiện, trong đó phòng khám đa khoa Hoàn Cầu Quận 5 cũng đang áp dụng phương pháp phá thai không đau.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng phương pháp phá thai không đau 

Phương pháp phá thai không đau là gì?


Phá thai không đau là sử dụng ống siêu dẫn để đưa vào tử cung nhằm hút thai ra mà không gây ra các tổn thương cho các bộ phận khác. Phương pháp phá thai trực quan ống siêu dẫn được kết hợp với máy siêu âm để bác sĩ có thể nhìn rõ hơn ở bên trong tử cung khi thực hiện, cho nên tổn thương là rất ít không như phương pháp phá thai truyền thống.

Ưu điểm của phương pháp phá thai không đau:

Phá thai không đau có nhiều ưu điểm


Phá thai không đau giúp cho chị em thai phụ cảm thấy thoải mái hơn, làm cho quá trình phá thai trở nên nhanh hơn và gọn hơn khi không có những cơn đau.

Tránh được những sai sót do con người gây ra, vì có sự trợ giúp của máy móc , mọi sự cố sẽ được ngăn chặn kịp thời, nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Không còn lo ngại về thời gian hồi phục cũng như thời gian làm thủ thuật nhanh chóng.

Mọi thắc mắc về phá thai không đau của các chị em có thể liên lạc đến số hotline (08) 3923 9999, địa chỉ phòng khám Hoàn Cầu: 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM. 

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget