Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

Hậu quả của phương pháp phá thai bằng thuốc.

Phương pháp phá thai nào đều có cái lợi và cái hại của nó, đối với phương pháp phá thai bằng thuốc cũng có hại của nó. Đã quyết định phá thai thì các chị em nên chấp nhận tác hại của thuốc gây ra, nhưng sẽ không nguy hiểm đến tính mạng của thai phụ.

Phá thai bằng thuốc có ưu điểm hơn phá thai bằng các dụng cụ, nhưng thuốc sẽ gây ra các dị ứng cho chị em phụ nữ.


Một số dị ứng thường gặp là:




Dị ứng với thuốc Tây: một số sản phụ do dị ứng với thuốc mà vẫn sử dụng sẽ gây ra các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của thai phụ.

Không được sử dụng đối với các chị em đang mắc một số bệnh lý về tim mạch, huyết áp,... Sẽ không tránh khỏi bị băng huyết, xấu hơn nữa có thể là sót thai, sót nhau thai,…

Hậu quả của thuốc phá thai đối với sức khỏe của nữ giới:


- Đối với các chị em mẫn cảm với thuốc sẽ gây ra tác dụng phụ như: buồn nôn, đau bụng kéo dài, sốt cao, ớn lạnh,… trong khi thực hiện thủ thuật phá thai.

- Các chị em có thể sẽ bị nhiễm trùng, sót thai, băng huyết nhiều, chảy máu, thủng tử cung,… ảnh hưởng đến vấn đề sinh con trong tương lai.

- Đối với các chị em phụ nữ tuổi còn trẻ, đây là nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nữ giới. Ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chông sau này và hạnh phúc gia đình.

Thuốc phá thai gâ trầm cảm tự kỷ

Nguy hiểm hơn sẽ dẫn đến sức khỏe của thai phụ, có thể dẫn đến tâm lý của thai phụ bị ảnh hưởng nặng nề như: trầm cảm, mặc cảm về lỗi lầm của mình khi phá thai. Tự hành hạ mình dẫn đến nguy hiểm cho chính bản thân. Cho nên các chị em đừng quá dễ dãi trong các mối quan hệ, hãy suy nghĩ về cuộc sống trong tương lai sẽ tốt đẹp hơn nếu như chúng ta không trải qua các vấn đề về phá thai để không nhận hậu quả về phương pháp phá thai bằng thuốc.

Hãy liên lạc đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để nhận được nhiều sự trợ giúp và sự tư vấn đúng đắn từ các chuyên gia.


Hotline: (08) 3923 9999

Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM.

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget