Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

Sau khi phá thai bao lâu thì có kinh trở lại.

Sau phá thai bao lâu thì có kinh nguyệt trở lại. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Khi phá thai xong bên trong tử cung sẽ bị tổn thương nên cần thời gian để hồi phục. Do đó phá thai thường hay gặp tình trạng tắt kinh. Rât nhiều thắc mắc của chị em phụ nữ cần giải đáp về vấn đề phá thai bao lâu thì có kinh,… Bài viết dưới đây là ý một số chia sẻ của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Quận 5.
Sự lo lắng của chị em phụ nữ sau khi phá thai bao lâu thì có kinh 


Nguyên nhân dẫn đến tắt kinh sau khi phá thai bằng thuốc:


Sau khi phá thai bằng thuốc thì tử cung của chị em sẽ bị tổn thương và nội tiết tố chưa được cân bằng nên rất cần nhiều thời gian để phục hồi các chức năng vốn có.  Đồng thời niêm mạc tử cung cần tái tạo để tạo điều kiện cho cho trứng có thể phóng noãn để xuất hiện kinh nguyệt nếu trứng không thụ tinh. Cho nên cần khoảng thời gian để cơ quan sinh dục ở nữ giới phục hồi dẫn đến không có kinh nguyệt, có thể gọi là mất kinh tạm thời.

Vậy sau khi phá thai bao lâu thì có kinh trở lại?


Đây là câu hỏi thường gặp ở những phụ nữ muốn phá thai. Thường thì khoảng 4 đến 8 tuần sau chu kỳ kinh nguyệt mới bắt đầu xuất hiện. Có thể chu kỳ kinh nguyệt còn dựa vào sức khỏe của chị em, nếu sức khỏe quá yếu sẽ không có kinh. Tùy vào từng trường hợp có thể nội tiết tố cân bằng và kháng sinh của chị em tốt sẽ sớm có kinh trở lại.

Nếu như gặp một số sự cố phá thai chưa thành công và chịu nhiều tại biến thì chu kỳ kinh nguyệt sẽ xuất hiện chậm hơn một chút. Tốt nhất để sức khỏe có thể hồi phục nhanh hơn các chị em nên nhớ kỹ các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Đặc biệt không được tự ý mua thuốc hay sử dụng phương pháp phá thai dân gian để phá thai. Các bạn hãy nghĩ đến cuộc sống sau nay bản thân mà hãy cố gắng đừng để những sự cố này xảy ra.
Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp khi đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Chị em phụ nữ còn thắc mắc về vấn đề sau khi phá thai bao lâu thì có kinh trở lại xin liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được chuyên gia tư vấn, có thể thuận tiện hơn để bác sĩ khám và kiểm tra khi các chị em đến tận nơi.

Đăng nhận xét

Golden Axe – Cheats - Game Shed
Golden Axe is a hack and slash video game for 메리트카지노 the Sega Genesis (also 우리카지노 known as Sega Mega Drive in North America) and Sega Dreamcast. It was released for

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget