Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

Chi phí cho 1 lần xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền?

Chi phí xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền? luôn được người bệnh quan tâm hàng đầu trước khi tiến hành chữa trị bênh giang mai.

Ngày nay, để sớm có thể phát hiện được bệnh giang mai thì các phương pháp xét nghiệm là cách tốt nhất. Tuy nhiên, khi bạn cảm thấy nghi ngờ mình bị bệnh giang mai và có ý định xét nghiệm thì họ rất bâng khuâng không biết nên đi đâu xét nghiệm bệnh giang mai hiệu quả cũng như chi phí 1 lần xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền? Dưới đây là một số thông tin về xét nghiệm giang mai được bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ như sau.

Chi phí 1 lần xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền?



  Bệnh giang mai là bệnh một trong các xã hội nguy hiểm nhất, bệnh do xoắn khuẩn giang mai (Treponema pallidum) gây ra. Bệnh có tính chất lây nhanh chống theo nhiều con đường khác nhau, nhưng chủ yếu là lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với dịch của người bị bệnh giang mai.
Chi phí cho 1 lần xét nghiệm giang mai hết bao nhiêu tiền?



  Bệnh giang mai ở giai đoạn đầu, hầu như bệnh có những triệu chứng thông thường vì vậy rất ít bệnh nhân có thể tự phát hiện được bệnh ở giai đoạn này. Do đó, để xác định bản thân có mắc bệnh hay không thì việc xét nghiệm giang mai là rất cần thiết.

  Thông thường chi phí 1 lần xét nghiệm bệnh giang mai ở các bệnh viện phòng khám phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

  Cơ sở y tế khám chữa bệnh và trình độ chuyên môn của bác sĩ: Cơ sở vậy chất quyết định đến mức chi phí xết nghiệm bởi vì nhiều phòng khám đầu tư những máy xét nghiệm hiện đại, mang lại hiệu quả xét nghiệm có tính chất chính xác cao vì vậy mức chi phí sẽ cao hơn. Ngoài ra trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng quyết định đến yếu tố chi phí.

  Kỹ thuật và phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai: Nếu bạn chọn những phòng khám áp dụng việc xét nghiệm hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn, tuy nhiên bù lại bạn sẽ không phải làm xét nghiệm nhiều lần, ngoài ra tỉ lệ xét nghiệm cho kết quả chính xác là khá cao.

  Kết quả xét nghiệm: Kết quả xét nghiệm bệnh giang mai có ảnh hưởng đến chi phí bởi vì đầu tiên người bệnh sẽ được tiến hành các xét nghiệm phản ứng sàng lọc RPR. Trường hợp kết quả RPR là dương tính (+) thì người bệnh cần làm thêm phản ứng khẳng định bằng TPHA, vì đôi khi xét nghiệm RPR có thể cho kết quả không chính xác.

  Sau khí xét nghiệm TPHA hoàn tất. Nếu kết quả TPHA lại dương tính thì tỉ lệ bị bệnh giang mai là khá cao tuy nhiên các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện một số xét nghiệm khác để chắc chắn bạn có bị bệnh giang mai hay không.

  Chất lượng về dịch vụ thủ tục: Có rất nhiều phòng khám và bệnh viện cần làm nhiều thủ tục trước khi được xét nghiệm, những thủ tục này cũng như sổ khám bệnh thường được các bệnh viện phòng khám bán ra cho bệnh nhân tuy giá không cao nhưng cũng ảnh hưởng đến chi phí xét nghiệm bệnh giang mai.

>>>>>Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai uy tín. Chi phí 1 lần xét nghiệm bệnh giang mai tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế vì vậy chi phí sẽ không quá cao so vớ các phòng khám tư nhân của các bác sĩ làm việc ngoài giờ. Ngoài ra phòng khám đa khoa Hoàn Cầu còn hỗ trợ đặt hẹn online, hỗ trợ chi phí mua sổ khám bệnh, hỗ trợ chi phí cho những bệnh nhân ở xa.

Xét nghiệm giang mai tại phòng khám đa khoa Hoàn cầu.

  Bệnh giang mai là bệnh có tính chất nguy hiểm cũng như tốc độ lây lan và phát triển của bệnh cao. Khi nghi ngờ mình bị bệnh giang mai nên tìm đến những phòng khám đa khoa chính quy để được xét nghiệm cũng như là có phác đồ điều trị hợp lý khi bị bệnh.

Xét nghiệm bệnh giang mai ở Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu:



  Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu được đầu tư trang thiết bị từ châu Âu vì vậy đem lại kết quả cao, không phải xét nghiệm nhiều lần gây tốn kém chi phí cho người bệnh.

  Đặc biệt, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu mở rộng các dịch vụ mới để giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về bệnh, phòng tránh được bệnh qua hệ thống tư vấn bệnh online, cung cấp thông tin trên website chính thức của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu.

  Một số thông tin chia sẽ trên của Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, nếu các bệnh nhân có thắc mắc gì liên quan đến vấn đề bệnh giang mai, chi phí 1 lần xét nghiệm giang mai, địa chỉ chữa giang mai tại tphcm hiệu quả.. xin vui lòng liên hệ tư vấn trực tuyến để được các bác sĩ kịp thời giải đáp.

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget