Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

Thai phụ cần xét nghiệm gì trước khi thực hiện phá thai

xét nghiệm trước khi phá thai là công đoạn rất quan trọng...

Khi mang thai ngoài ý muốn, vì một số lý do bất đắc dĩ, thai phụ đành phải bỏ thai. Chị em thắc mắc muốn phá thai an toàn cần làm những xét nghiệm gì trước khi phá thai?

Các xét nghiệm thai phụ được bác sĩ yêu cầu làm trước khi phá thai:

Xét nghiệm nước tiểu:


Bắt đầu từ 7 ngày đầu tiên của thai kỳ, trong nước tiểu của sản phụ sẽ xuất hiện thêm một loại hormone viết tắt là HCG, vì vậy xét nghiệm nước tiểu để biết bạn có thai hay chưa?

Xét nghiệm viêm nhiễm:


Bước xét nghiệm này nhằm kiếm tra xem bạn có bị mắc các bệnh viêm nhiễm nào không. Nếu trong trường hợp có các triệu chứng của bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm viêm trước khi phá thai. Đây cũng là biện pháp hữu hiệu để ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…

Siêu âm giúp các bác sĩ xác định chính xác vị trí cũng như độ lớn của phôi thai. Ngoài ra, siêu âm còn giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác thai có nằm trong tử cung hay không, từ đó xác định phương pháp phá thai thích hợp nhất.

Kiểm tra chất nhờn bên trong âm đạo:


Trong chất nhờn từ âm đạo nếu như tồn tại các nhiễm khuẩn như trichomonas, chlamydia... thì trong quá trình phá thai rất dễ có khả năng nhiễm trùng. Vì vậy, phải kiểm tra kỹ càng và ngăn chặn các vi khuẩn phát triển gây ảnh hưởng tới công tác phá thai.

Các xét nghiệm trên không chỉ giúp quá trình phá thai được tiến hành an toàn mà còn đảm bảo sức khỏe cho thai phụ. Và cũng chính các xét nghiệm này sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ chi phí cho một ca phá thai thành công.

Các bạn còn thắc mắc gì có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu theo địa chỉ 80 Châu Văn Liêm Q5 TPHCM để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget