Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

Phá thai ngoài tử cung bằng cách nào?

Cuộc sống ngày nay càng phát triển và hiện đại nên các ngành nghề cũng từ đó mà phát triển rất mạnh. Như ngành y học hiện nay, các phương pháp mới được đưa vào áp dụng rất nhiều; các loại máy móc siêu âm, nội soi,… cũng được nâng cấp để đưa vào để điều trị cho bệnh nhân.

Với mong muốn sức khỏe mọi người được tốt hơn và không còn lo ngại nhiều về các bệnh nên Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được thành lập với mục đích này. Với sự phát triển thì phương pháp phá thai ngoài tử cung cũng được nghiên cứu và áp dụng rất thành công trong quá trình phá thai ngoài tử cung.

Thai ngoài tử cung được điều trị với nhiều phương pháp.


Sau đây là một số phương pháp mà bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Quận 5 chia sẻ.

Các phương pháp phá thai ngoài tử cung:



Phá thai ngoài tử cung bằng cách điều trị ngoại khoa (phẫu thuật):


Đây là một trong những phương pháp được lựa chọn nhiều nhất và mang đến kết quả thành công nhất. Trong cách điều trị này có thể mổ hở và mổ nội soi. Các chị em hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được tư vấn và bác sĩ sẽ phổ biến rõ ràng hơn cho các chị em thai phụ hiểu rõ hơn.


Phá thai ngoài tử cung bằng cách điều trị nội khoa (sử dụng thuốc):


Phương pháp sử dụng một loại chất cỏ thể làm cho thai nhi mất dần sức sống. Thai nhi chưa có tim thai thì sẽ sử dụng phương pháp có hiệu quả hơn. Nếu như thi lớn có thể sau khi chích thuốc xong thai vẫn phát triển và phải chuyển sang điều trị ngoại khoa.


Phá thai ngoài tử cung bảo tồn hay không bảo tồn:


Đây là phương pháp điều trị khi thai vỡ và vấn đề muốn giữ lại vòi trứng hay không. Nếu thai nhi nằm ở một bên thì khi bị vỡ sẽ cắt vòi trứng có chứa thai nhi, tuy nhiên vẫn có thể mang thai khi còn một bên vòi trứng.

Cần phải đến các phòng khám để thực hiện phá thai ngoài tử cung.


Với việc lựa chọn phương pháp nào để phá  thai ngoài tử cung thì dựa vào:

  •            Độ tuổi của thai, kích thước của thai.


  •           Thai đã vỡ hay chưa vỡ.


  •           Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, khả năng kinh tế.


      Để được biết thêm thông tin về phá thai ngoài tử cung bằng cách nào thì các chị em nên tìm đến Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Vì đây là phòng khám được nhiều các sản phụ tin tưởng và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cũng như trang thiết bị hiện đại, luôn được nâng cấp và nhập khẩu từ những nước đang rất phát triển về y học.

Hotline: (08) 3923 9999


Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM.

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget