Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

PHÁ THAI 1 LẦN CÓ BỊ VÔ SINH KHÔNG?

Phá thai là hành động để chấm dứt thời kỳ thai nghén. Vì một số nguyên nhân nhạy cảm bắt buộc ta phải phá thai. Trước giờ ta đã nghe phá thai nhiều lần gây vô sinh vậy còn phá thai 1 lần có bị vô sinh không? Cùng tham khảo ý kiên của một số chuyên gia thuộc phòng khám Hoàn Cầu Quận 5 để biết rõ hơn nhé.

Phá thai 1 lần có vô sinh không?

Phá thai 1 lần hay nhiều lần đều có những tác hại vô cùng lớn của nó. Phá thai một lần nguy cơ vô sinh cao hơn gấp đôi so với không phá thai.

Phá thai 1 lần có bị vô sinh không?
- Vì khi phá thai lần đầu tử cung chị em chưa dãn nở phải dùng dụng cụ hỗ trợ để mở rộng tử cung, những thao tác thực hiện này nếu không được thực hiện cẩn thận và các bác sĩ tay nghề cao sẽ rất dễ gây tổn thương, để lại sẹo, tỉ lệ sảy thai ở lần mang thai tiếp vô cùng cao.


- Sau khi mở rộng cổ tử cung là miệng cổ tử cung to ra, tiện lợi cho vi khuẩn thâm nhập vào sâu bên trong là nguyên nhân các bệnh về viêm nội mạc, viêm ống dẫn chứng, thậm chí là viêm vùng chậu, nếu không chữa trị kịp thời nguy cơ vô sinh rất cao.

- Phá thai 1 lần làm tổn hại đến lớp dày của nội mạc tử cung, sau khi khỏi có thể dẫn đến tử cung dính liền, còn nếu diện tích nhỏ kinh nguyệt khó thoát ra ngoài là nguyên nhân đau bụng kinh dai dẳng, cản trở việc thụ tinh và đậu thai.

Chú ý để không bị vô sinh khi phá thai 1 lần: Chị em nên chọn các cơ sở phá thai uy tín, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, mặc đồ thông thoáng, và chú ý đến các biểu hiện bất thường của cơ thể để có hướng xử lý kịp thời.

Nếu bất đắc dĩ phải phá thai chị em nên chọn các cơ sở y tế uy tín để đảm bảo về trang thiết bị cũng như tay nghề của các bác sĩ để tránh các tổn thương ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em về sau. Chắc đến đây chị em đã biết được phá thai 1 lần có bị vô sinh không? rồi phải không nào.
Nếu chị em còn các thắc mắc hoặc tư vấn hãy liên hệ với phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu Quận 5 qua HOTLINE: 08 3923 9999 để được các bác sĩ giúp đỡ những khó khăn của bạn.

Xem thêm: 

>>> "Địa chỉ phá thai an toàn ở TPHCM"
>>> "Chi phí phá thai bao nhiêu tiền"




Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget