Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

PHÁ THAI KHÔNG ĐAU BẰNG ỐNG SIÊU DẪN.

Có rất nhiều lí do để các chị em phụ nữ không muốn có con. Nhất là vỡ kế hoạch, bị ép buộc dẫn đến có thai ngoài ý muốn,… Ham muốn tình dục và kết quả của việc ham muốn là các chị em phụ nữ phải gánh chịu hậu quả và từ đó càng tăng cao nhu cầu phá thai ở giới trẻ hiện nay. Vậy thì các chị em nên chọn phương pháp phá thai nào để tránh gây nhiều tổn thương nhất? Phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn cũng rất an toàn cho sản phụ. Với những thủ thuật đơn giản và đặc biệt là rất an toàn.

Phá thai không đau bằng ống siêu dẫn

Phá thai không đau bằng trực quan ống siêu dẫn:


Khi tiến hành thủ thuật phá thai sản phụ sẽ được làm các kiểm tra lâm sàng và xét nghiệm máu nhằm phát hiện ra các bệnh phụ khoa và đưa ra cách điều trị phù hợp.

Tiến hành làm thủ thuật, bác sĩ sẽ cho gây tê nên sản phụ sẽ không có cảm giác đau. Thủ thuật không tốn nhiều thời gian chỉ cần 15 – 20 phút là đã hoàn thành xong thủ thuật. Sau đó bệnh nhân sẽ được theo dõi thêm 30 phút nữa là có thể ra về.

Do đó các chị em phụ nữ nên yên tâm hơn khi phá thai tại Phòng Khám ĐA KHOA HOÀN CẦU Quận 5. Đây là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và ngay Quận 5 là nơi giao nhau giữa nhiều tỉnh thành trên đất nước nên cũng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm các phòng khám để khám chữa bệnh cũng như phá thai.

Mọi thắc mắc của chị em về phương pháp phá thai không đau xin liên lạc đến số hotline (08) 3592 1666 sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và sẽ thuận lợi hơn nếu các chị em trực tiếp tìm đến địa chỉ của phòng khám tại số 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM.

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget