Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

PHÁ THAI AN TOÀN BẰNG THUỐC TẠI NHÀ.

Phá thai tại nhà là một phương pháp không được các bác sĩ đồng ý nhưng các chị em thai phụ vẫn thường xuyên áp dụng các phương pháp phá thai không an toàn này. Khi phá thai tại nhà, thai phụ không có đầy đủ các dụng cụ theo dõi cũng như không có chắc chắn là đã có thai chưa, tuổi thai,… Cho nên các chị em sản phụ đừng nên vì e ngại mà không tìm đến các phòng khám để phá thai.

Các chị em không nên tự ý mua thuốc vè nhà để phá thai
Phá thai tại nhà bằng thuốc:


Có rất nhiều phương pháp phá thai  nhưng phương pháp phá thai tại nhà là rất nguy hiểm đối với thai phụ. Phá thai bằng các phương pháp dân gian cũng chỉ có tác dụng làm cho thai nhi mất đi sức sống và có thể chết lưu ở trong bụng mà không có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Đặc biệt là các chị em không nên tự ý mua thuốc về nhà để tự phá thai. Phá thai bằng thuốc không tốn quá nhiều thời gian khi phá thai tại các phòng khám.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Quận 5 đang áp dụng hình thức một bác sĩ một bệnh nhân trong phòng khám để bệnh nhân cũng như sản phụ yên tâm và có được sự riêng tư hơn khi đến khám bệnh. Khi đến phòng khám để phá thai sản phụ sẽ được thực hiện kiểm tra cũng như xét nghiệm xem bên trong cơ thể có mắc phải bệnh tim mạch hay những bệnh lí khác không.

Sử dụng 2 viên thuốc để tiến hành phá thai

Có 2 viên thuốc để tiến hành thủ thuật phá thai bằng thuốc: đó là Mifepristone và Misoprostol loại 200mg. Viên đầu tiên là Mifepristone sẽ làm cho thai nhi hết sức sống và bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Và sản phụ được về nhà để tự theo dõi và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Sau 2 ngày các chị em thai phụ quay lại phòng khám để tiếp tục uống viến thuốc thứ 2 đó là Misoprostol để đẩy thai ra ngoài. Thai phụ sẽ được kiểm tra về tim mạch, huyết áp thêm lần nữa.

Phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn không làm mất thời gian của các chị em mà khi phá thai ở Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Quận 5 thì các chị em sẽ có quyền riêng tư hơn ở những nơi khác. Và phòng khám luôn đảm bảo sự an toàn của các chị em. Mọi chi tiết xin liên hệ đến số hotline (08) 3923 9999 để được các chuyên gia tư vấn và có thể hẹn lịch gặp bác sĩ chuyên khoa tại địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM.

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget