Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa - phá thai an toàn

BAO LÂU THÌ PHÁT HIỆN THAI NGOÀI TỬ CUNG?

Mang thai là hiện tượng trứng và tinh trùng thụ tinh và di chuyển đến tử cung để làm tổ trong còng 10 ngày. Nhưng thai ngoài tử cung là trứng chưa di chuyển vào trong tử cung mà đã làm tổ ở ngoài tử cung thường gặp nhất là ở vòi trứng. Vậy thì thời điểm nào để nhận biết thai ngoài tử cung?

Dấu hiệu nhận biết để phát hiện thai ngoài tử cung:


Bao lâu thì phát hiện thai ngoài tử cung

Khi các chị em bị chậm kinh và sử dụng que thử thai thì xuất hiện 2 vạch. Thì thời điểm phát hiện có thai các chị em sản phụ nên nhanh chóng đến phòng khám siêu âm để biết được vị trí thai đã vào đúng vị trí chưa. Nếu như siêu âm không thấy dấu hiệu của thai ở trong tử cung thì các chị em nên tiến hành xét nghiệm máu beta HCG để biết chính xác hơn thai nhi nằm ở đâu.

Khi phát hiện được bản thân bị thai ngoài tử cung thì các chị em cũng không nên quá lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân mình rất nhiều. Những câu hỏi về phá thai ngoài tử cung bằng cách nào? Phá thai ngoài tử cung có an toàn không?... các chị em sản phụ lun đặt những câu hỏi này cho các chuyên gia, bác sĩ tại phòng khám.

Theo bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Quận 5 thì các chị em phụ nữ nên đến các cơ sở uy tín và sau khi biết mình có thai thì hãy nhanh chóng đến để siêu âm. Nếu có thai ngoài tử cung thì biện pháp nhanh chóng đi đến phòng khám sẽ thuận lợi hơn trong việc phá thai. Khi thai ngoài tử cung vỡ sẽ rất nguy hiểm cho người mẹ.
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu Quận 5 luôn chăm sóc bệnh nhân chu đáo

Phòng Khám Hoàn Cầu Quận 5 rất được mọi người tin tưởng. Trang thiết bị trong phòng khám tiên tiến và hiện đại được nhập khẩu từ các nước đã và đang phát triển. Đội ngu bác sĩ và nhân viên trong phòng khám rất thân thiện và chăm sóc khách hàng tận tình, luôn hướng dẫn và giải thích về dấu hiệu thai ngoài tử cung một cách dễ hiểu cho bệnh nhân.

Hotline: (08) 3923 9999.

Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm P11 - Quận 5 - TP.HCM.

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget